0966-777-087
Dịch vụ SEO, thiết kế web, quảng cáo Google Adwords - CTRL MEDIA

8 cách  tiến hành nghiên cứu từ khoá

 
8 cách  tiến hành nghiên cứu từ khoá

Trước khi bắt đầu một chiến dịch SEO, không thể không nhắc đến một bước thực hiện rất quan trọng đó là “Nghiên cứu từ khóa”. Sau đây là 8 cách tiến hành giúp bạn xác định được đâu là từ khóa cần SEO

1. Tìm kiếm và chọn lựa từ khóa để SEO
 

Lại một lần nữa, việc nghiên cứu từ khóa vẫn là một trong những phần quan trọng hàng đầu với mỗi chiến dịch SEO. Sử dọng google Keyword Planner hoặc các công cụ nghiên cứu từ khóa khác để đánh giá khối lượng tìm kiếm và chọn từ khóa mà bạn nên SEO vẫn là một công việc đầy thách thức.

8 cách  tiến hành nghiên cứu từ khoá
 

2. Chọn từ khóa chính cho mỗi trang web để SEO


Tốt nhất là nên nhắm mục tiêu vào một từ khóa duy nhất cho mỗi trang trên web của bạn. Đảm bảo tránh được việc nhắm mục tiêu các từ khóa tương đối giống nhau trên nhiều trang.
 

3. Hiểu biết tâm lý người dùng mục tiêu

Dẫu biết rằng các từ khóa chung chung, phổ biến hứa hẹn sẽ mang đến lượng lớn traffic. Nhưng việc xem xét thật kỹ các truy vấn của người dùng, mặc kệ họ là ai, hoặc họ tìm kiếm những gì cũng  sẽ mang đến rất nhiều sự quan tâm của người dùng hướng đến sản phẩm và dịch vụ của bạn

8 cách  tiến hành nghiên cứu từ khoá


4. Nghiên cứu đối thủ của bạn để tìm con đường chính xác


Không cần đâu xa, bạn chỉ cần sử dụng Google tìm kiếm với từ khóa chính, là bạn sẽ có trong tay một list các đối thủ. Và các đối thủ này sẽ giúp đỡ bạn thêm một lượng lớn các từ khóa quan trọng nữa đó .

5. Độ khó của từ khóa


Xem xét sự cạnh tranh từ các đối thủ cùng SEO sẽ gặp phải khi quyết định SEO cho từ khóa đó. Hãy xem xét khả năng SEO đối với từ khóa đó và làm thế nào để tối ưu kết quả tìm kiếm tự nhiên để website của bạn có thể nổi lên trên top và vượt qua các đối thu

6. Cạnh tranh các từ khóa hot của đối thủ


Cạnh tranh lượt ghé thăm trên chính những từ khóa đem lại nhiều lượt xem cho đối thủ, bạn có thể sử dụng công cụ Alexa hoặc Ahrefs để phân tích. Từ đó chuẩn bị cho mình các nội dung hưu ích hơn.

7. Thường xuyên theo dõi thừ hạng các từ khóa


Các đối thủ SEO của bạn ngày một mạnh hơn và việc Google thỉnh thoảng cập nhậ từ khóadĩ nhiên, nếu bạn không muốn bị tuột dốc quá xa, bạn cần phải thường xuyên theo dõi thứ hạng từ khóa

8. Quản lý tỷ lệ nhấp chuột – CTR


Bạn có bao giờ tự hỏi :”Tại sao bạn top cao hơn đối thủ nhưng lại có tỷ lệ nhấp chuột thấp”. Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến điều đó, nên bạn cần phải kiểm tra xem có phải chăng tiêu đề hoặc mô tả bạn kém chất lượng. kém thu hút người đọc. Hay kết quả của bạn bị chìm xuống bởi các kết quả khác nổi bật hơn? Giải quyết được câu hỏi này tức là bạn đã tìm ra cách gia tăng traffic cũng như ranking của website.

(nguồn Vietmoz..net)

 
Copyright © CTRL MEDIA
Điện thoại Gọi điện Điện thoại SMS Maps googleChỉ Đường