0966-777-087
Dịch vụ SEO, thiết kế web, quảng cáo Google Adwords - CTRL MEDIA

Bí quyết quan trọng nhất để viết tốt một bài quảng cáo tốt đó chính là VƯỢT QUA NỖI SỢ !

Đối với những người chưa từng viết hoặc ít khi viết một bài quảng cáo thì khi yêu cầu viết một bài viết thì thường tỏ ra băng khoăng và cho rằng mình không thể viết được. Nội dung bài này sẽ giúp bạn làm thế nào để viết một quảng cáo thật tốt và hiệu quả.

Bí quyết quan trọng nhất để viết tốt một bài quảng cáo tốt đó chính là VƯỢT QUA NỖI SỢ !
 
Một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến cho nhiều người không thể viết được một sales page tốt – oái oăm thay – chính là nỗi sợ viết sales page: họ lo sợ rằng mình sẽ viết ra một đống bùi nhùi rối tung rối mù.

Đôi khi nỗi sợ xuất phát từ việc chúng ta không biết nên bắt đầu viết từ đâu. Cũng có khi chúng ta sợ rằng mình không có khả năng viết tốt. Hoặc chỉ là những nỗi sợ vẩn vơ, đại loại như làm gì có chuyện khách hàng sẽ click mua hàng chỉ nhờ một bài viết nhăng nhít.

Với những người chưa có kinh nghiệm về viết sales page, nỗi sợ lớn nhất chính là việc họ không hiểu những thành phần chủ đạo làm nên một sales page thành công, do vậy bị bị khống chế bởi nỗi lo “xôi hỏng bỏng không”. Từ đó họ cho rằng viết sales page là một điều gì đó phức tạp và khủng khiếp lắm.

Những nỗi sợ này sẽ kìm hãm khả năng viết của bạn nếu bạn để cho chúng tung hoành.

Tuy nhiên, mọi vấn đề đều có cách giải quyết. Tất cả những gì bạn cần phải làm là vượt qua nỗi sợ và nhận thức được rằng công việc viết sales page chỉ đơn giản là giao tiếp và giải thích cho khách hàng hiểu về những giá trị mà sản phẩm mang lại.

Hầu hết mọi thứ trên đời, chúng đơn giản hay phức tạp, là do cách nghĩ của con người.

Bạn chẳng cần phải có kiến thức tâm lý học uyên bác. Viết sales page chỉ đơn giản là giao tiếp – một hoạt động mà bạn phải thực hiện thường xuyên gần như suốt cuộc đời. Nghĩ được như thế, mọi nỗi sợ sẽ tan biến.
 
Copyright © CTRL MEDIA
Điện thoại Gọi điện Điện thoại SMS Maps googleChỉ Đường