0907.675.710
Dịch vụ SEO, thiết kế web, quảng cáo Google Adwords - CTRL MEDIA

Chuyên gia bán hàng online tiết lộ 11 thủ thuật để viết thư chào hàng hiệu quả

Chuyên gia bán hàng online tiết lộ 11 thủ thuật để viết thư chào hàng hiệu quả
 
Thủ thuật số 1: Khách hàng là số 1, mạnh dạn sử dụng các cách xưng hô ngôi số 2 như “bạn”,”anh/chị”, “quý khách”,… để bàn trực tiếp về vấn đề của khách hàng.

Thủ thuật số 2:Sắp xếp các nội dung bán hàng một cách hợp lý. Ví dụ có nhiều người thích để thông tin liên hệ ở khắp mọi nơi trong nội dung. Điều đó là không cần thiết, vì nếu không biết cách chèn vào, có thể khiến cho nội dung dễ bị phân tán.

Thủ thuật số 3 :Chia nhỏ nội dung thành các đoạn văn ngắn. Về mặt tâm lý, những đoạn văn dài liên tục thường thể hiện sự đe dọa lấn át đối với người đọc. và người đọc cũng khó nắm bắt nội dung của bạn muốn nói gì.

Thủ thuật số 4: Ưu tiên viết câu ngắn, dễ đọc. Độ dài lý tưởng cho một câu thường từ 14-16 từ.

Thủ thuật số 5: Sử dụng từ ngữ đơn giản, càng đơn giản dễ hiểu càng tốt.

Thủ thuật số 6: Không nên dùng từ ngữ chuyên ngành, vì khách hàng của bạn chưa chắc có thể hiểu điều đó. Trừ phi họ cũng hoạt động trong lĩnh vực của bạn.

Thủ thuật số 7: Súc tích – hạn chế những cách diễn đạt dông dài và những tính từ không cần thiết.

Thủ thuật số 8: Cụ thể, rõ ràng, ngắn gọn và dễ hiểu là yêu cầu cần phải có của một thư chào hàng chuyên nghiệp.

Thủ thuật số 9: Đi thẳng vào vấn đề – bán hàng ngay từ những dòng đầu tiên, đều này sẽ giúp bạn lọc bớt những khách hàng không có nhu cầu về sản phẩm của bạn.

Thủ thuật số 10: Viết theo văn phong trò chuyện thông thường. Hãy xác định rõ đối tượng khách hàng mà bạn muốn hướng đến, và viết theo phong cách của khách hàng, đều đó góp phần tác động đến họ hơn, tạo được thiện cảm và kích thích mua hàng hơn.

Thủ thuật số 11:Không được dùng những từ ngữ có tính phân biệt chủng tộc, giới tính, đẳng cấp,…
Copyright © CTRL MEDIA
Điện thoại Gọi điện Điện thoại SMS Maps googleChỉ Đường