0966-777-087
Dịch vụ SEO, thiết kế web, quảng cáo Google Adwords - CTRL MEDIA

Hướng dẫn về “Thẻ tiêu đề”

Hướng dẫn về “Thẻ tiêu đề” 
Có vai trò quan trọng trong việc thu hút khách hàng đến xem và SEO, một tiêu đề hấp dẫn sẽ mang đến những hiệu quả bất ngờ. Và đây là cách để đặt một tiêu đề sao cho chuẩn SEO và hấp dẫn người đọc
 

1. Từ khóa xuất hiện ở đầu tiêu đề


Việc từ khóa gắn ở tiêu đề là cần thiết. điều đó sẽ giúp bạn biết mình cần viết gì, nội dung chính là gì và tránh được việc nói miên man và không hợp với chủ đề dự định, và nhất là điều đó mang lại lợi ích rất lớn cho SEO. Hãy cố chèn từ khóa mục tiêu của bạn vào phần tiêu đề và càng gần với phần đầu của thẻ tiêu đề càng tốt.

Hướng dẫn về “Thẻ tiêu đề”
 

2. Tránh bị cắt ngắn tiêu đề


Tiêu đề của bạn có thể hiển thị với độ dài là 512  px, nhưng nếu nó vượt qua mức phạm vi này, nó sẽ bị cắt ngắn đi, điều này dẫn đến title của bạn có thể không diễn đạt được đúng ý nghĩa mà bạn mong muốn. Để tránh phức tạp, bạn nên hạn chế độ dài của title là ở mức tối đa koảng 55 ký tự (nếu vẫn vượt quá 512 px thì bạn hãy tiến hành chỉnh sữa lại ).


3. Tiêu đề hấp dẫn người


Bạn nên tham khảo thêm các cách giật tít và cách viết tiêu đề của các trang báo. Tốt nhất là ở các trang báo có liên quan đến từ khóa đang SEO, các trang trong cùng lĩnh vực, hoặc lĩnh vực liên quan..

4. Trình bày tiêu đề riêng biệt


Một tiêu đề được viết và trình bày một cách riêng biệt, độc đáo, rõ ràng và hấp dẫn sẽ khiến cho website của bạn trở nên nổi trội trên bảng xếp hạng tìm kiếm của trình duyệt. Tư đó sẽ đưa đến nhiều lượt ghé thăm hơn và website của bạn

Hướng dẫn về “Thẻ tiêu đề”
 

5. Đừng bận tâm việc thêm thương hiệu của bạn


Việc thêm tên thương hiệu của bạn ở cuối tiêu đề trang là không cần thiết – Google thường sẽ tự động thêm brand cho bạn. Ngoại trừ:
Việc thêm thương hiệu ở cuối hoặc đầu tiêu đề là không cần thiết vì Google sẽ tự động thêm brand cho bạn. Tuy nhiên, theo ý kiến của một  số bạn thì việc cho tieu đề thêm thương hiệu sẽ giúp khách hàng nhớ đến doanh nghiệp hơn.


6. Tối ưu hóa trang chủ


Trang chủ là nơi tối ưu hóa từ khóa thương hiệu tốt nhất, và hiệu quả nhất. Khi khách hàng ghé vào trang chủ, họ chỉ cần nhìn tiêu đề thôi thì dã biết website này của doanh nghiệp nào và chuyên kinh doanh sản phẩm, dịch vụ.


7. Tối thiểu stop word


Top word là những từ được dùng phổ biến, được dùng để liên kết các đoạn văn và các ý như “thì, là, mà, được, trên,….  Nếu bạn sử dụng trong phần nội dung thì có công hiệu rất lớn, giúp người xem dễ hiểu, dễ hình dung, nhưng nếu đặc trong Title thì nó là thảm họa. Vì vốn dĩ không gian tiêu đề đã hẹp rồi, bạn không nên thêm vào các từ Top Word vào tiêu đề.


8. Đừng lập lại tiêu


Chỉ với một mẫu tiêu đề mà lặp qua lặp lại sẽ dẫn đến sự nhàm chán nơi người xem. Do dó, hãy cố gắng tiết tiêu đề sao cho thật sáng tạo, đọc đáo.

Thẻ tiêu đề rất quan trọng trong việc SEO, và thu hút traffic từ người xem, một thẻ tiêu đề hấp dẫn sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến SEO cũng như tăng doanh số bán hàng, thương hiệu công ty.



 
Copyright © CTRL MEDIA
Điện thoại Gọi điện Điện thoại SMS Maps googleChỉ Đường