0966-777-087
Dịch vụ SEO, thiết kế web, quảng cáo Google Adwords - CTRL MEDIA

LỢI ÍCH CỦA QUẢNG CÁO GOOGLE ADWORDS

 

Internet bùng nổ nên việc quảng bá thương hiệu trên internet là điều vô cùng cần thiết và nên làm. Có rất nhiều kênh để chúng ta làm việc này như đăng tin rao vặt lên diễn đàn và các trang web, đăng tin lên các mạng xã hội, tối ưu hóa website (SEO), quảng cáo Facebook,... Vậy tại sao chúng ta chọn dịch vụ quảng cáo Google adwords ? Xin phân tích cho các bạn các lợi ích của việc quảng cáo Google adwords như sau:

 

Nhắm đúng đối tượng khách hàng.

Bằng cách lựa chọn đúng từ khoá và mẫu quảng cáo sẽ giúp thông điệp của bạn xuất hiện đến đúng khách hàng mục tiêu ngay khi họ đang tìm kiếm.


Chi phí thấp hiệu quả cao.

Thông điệp của bạn sẽ chỉ hiển thị khi người dùng có nhu cầu tìm kiếm thương hiệu, sản phẩm/dịch vụ của bạn và chỉ khi nào những khách hàng tiềm năng đó click vào mẫu quảng cáo, bạn mới trả tiền. Điều đó đồng nghĩa với việc, khách hàng sẽ chủ động ghé website để tìm hiểu thông tin họ đang cần.


Hiển thị ở trang đầu tiên

Điều này sẽ giúp website bạn xuất hiện ở vị trí cao khi quảng cáo Google, nó không chỉ giúp cho khách hàng tiềm năng dễ dàng nhận thấy thông điệp của bạn, mà từ đó còn giúp website bạn có vị trí cao hơn các website khác.


Khả năng đo lường chính xác.

Sự khác biệt giữa các kênh quảng cáo online cũng như quảng cáo Google Adwords so với các kênh quảng cáo truyền thống chính là khả năng đo lường chính xác các mục tiêu mà bạn đặt ra ban đầu. Google Adwords cung cấp hơn 50 báo cáo với đầy đủ các số liệu liên quan đến hoạt đồng quảng cáo Google từ tổng thể mỗi chiến dịch (campaign), đến chi tiết cho từng nhóm từ khoá (adgroup), từng từ khoá (keyword), từng mẫu quảng cáo (ad copy), từng vùng miền địa lý (geography)… mà bạn hướng đến.


Khả năng thay đổi thông điệp quảng cáo nhanh chóng.

Bạn sẽ khó có thể tìm được kênh tiếp thị nào có khả năng giúp bạn thay đổi thông điệp quảng cáo chỉ sau 15 phút. Tuy nhiên với Google Adwords thì việc này lại khá dễ dàng. Bạn có thể thay đổi thông điệp quảng cáo bất cứ lúc nào, và chỉ sau 15 phút thông điệp mới sẽ xuất hiện trên kết quả tìm kiếm của Google.


Ngân sách được quản lý tốt hơn.

Bạn sẽ biết được ngân sách hàng ngày đã sử dụng hết bao nhiêu, số lượng traffic đến với website của bạn cũng như số lượng các khách hàng mục tiêu đã mua sản phẩm hoặc đăng ký, tìm hiểu thêm thông tin. Nắm rõ các con số trên sẽ giúp bạn điều chỉnh ngân sách marketing hợp lý hơn.

Copyright © CTRL MEDIA
Điện thoại Gọi điện Điện thoại SMS Maps googleChỉ Đường