Những từ khóa “SÁT THỦ” trong tiêu đề quảng cáo

Chìa khóa dẫn đến thành công trước tiên của một mẩu quảng cáo nằm ngay trong Tiêu Đề của bài quảng cáo.

tiêu đề

Lý do tại sao tiêu đề lại quan trọng đến vậy?

Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm tối ưu thời gian:

  • Nếu người đọc ấn tượng với tiêu đề, họ sẽ tiếp tục đọc tiêu đề phụ.
  • Sau khi người đọc thích tiêu đề phụ, họ sẽ tiếp tục đọc phần nội dung.
  • Cuối cùng người đọc ấn tượng nội dung, họ sẽ tin dùng mẫu quảng cáo của bạn.

Có được tiêu đề xuất sắc có nghĩa là bạn đã hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Chính vì thế, nếu tiêu đề của bạn không tốt, thì bạn sẽ biết được kết quả mẫu quảng cáo của bạn có kết cục không được tốt đẹp. Kết quả của bài quảng cáo đó sẽ bị quên lãng, bị loại bỏ. Hay nếu là quảng cáo online, người đọc sẽ lướt qua đi để tìm kiếm các điều thú vị hơn. Vì đơn giản là quảng cáo của bạn không thu hút được một chút gì hứng thú nơi họ.

Vậy thì, làm thế nào để có được tiêu đề hấp dẫn?

Rất đơn giản, có một số các ý tưởng hay từ khóa bạn nên sử dụng để nắm bắt sự chú ý của người đọc. Các từ ngữ này nghe có vẻ ngớ ngẩn hay “xưa rồi Diễm”, nhưng bạn cần biết, chúng luôn có tác dụng.

Dưới đây sẽ là một số từ khóa kiến quảng cáo hấp dẫn. Hy vọng những gợi ý của chúng tôi sẽ giúp bạn có cải thiện được tiêu đề quảng cáo của bạn.

1. Bạn có tin rằng

(Bạn có nghĩ là…, Bạn có hiểu…, Bạn đã từng…, …)

2. Làm thế nào

(như thế nào, bằng cách nào, làm sao được…)

3. Tuyệt vời

(Tuyệt đỉnh, tột đỉnh, sáng tạo, táo bạo, hữu ích, hữu hiệu, hiệu nghiệm, linh nghiệm, ưu việt, kinh điển, tột đỉnh, thông minh, sáng tạo, tiết kiệm, nhanh chóng, tiện lợi…)

4. Cuối cùng

(giới hạn, phút chót, thời khắc quyết định…)

5. Giảm giá

(Khuyến mãi, quyền lợi, ưu đãi…)

6. Bí mật

(Phương pháp, bí kiếp, phương pháp, cách thức,…)

7. Top 10

(Thay đổi con số theo ý muốn của bạn, số càng nhỏ người đọc cảm giác càng hiếm càng tốt)

8. Đột phá

(Tiên phong, đặc biệt, riêng biệt, mới nhất, khác lạ,…)

9. Chỉ

(chỉ khi nào…, khi và chỉ khi…, chỉ có tại…, chỉ được kinh doanh ở…, chỉ trong vòng…)

10. Sự thật về…

(thức tế của…, lý tưởng về…, nguyên tắc về…)

11. Ngay bây giờ

(trước khi quá trể, thời điểm bây giờ, ngay lập tức, tại thời điểm này,…)

12. Bán

(buôn bán, tiết thị, chào bán, chào mừng,…)

13. Bạn có phiền nếu…

(Bạn có thích khi …, khách hàng thông cảm cho …, bạn có thoải mái khi …, …)

14. Lời khuyên dành cho…

(Bạn nên dùng …, tư vấn dành cho …, lời khuyên thích hợp cho …, …)

15. Tình yêu

(cảm mếnh, tình thân, nghĩa tình, tình cảm, đồng cảm,…)

16. Tin tức

(tin nổi bật, tin giật gân, tin mới,…)

17.Khám phá

(Khai phá, sáng kiến, sáng tạo, phát sinh,…)

18. Lời thú nhận của…

(lời trải lòng của… , thừa nhận từ…)

Chỉ cần 18 từ khóa này, bạn hoàn toàn có thể tạo nên các tiêu đề cực kì hấp dẫn và lôi cuốn đến nổi không một ai có thể bỏ qua khi nhìn thấy nó. Đây là toàn bộ những kinh nghiệm của chúng tôi chia sẽ cho bạn, hi vọng nó sẽ giúp ích bạn trong biệt phát triển quảng cáo tăng sự cuốn hút thêm lượng lớn khách hàng tiềm năng.

>> Xem thêm: Cách tải hình không copy được từ mạng về máy, Cách lấy mã QR của Fanpage đơn giãn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *